ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN

ตลาดซื้อขายสินค้าออนไลน์ โฆษณาสินค้าฟรี => การศึกษา => Topic started by: kaidee20 on May 16, 2024, 04:24:10 PM

Title: หลักสูตร Customer Need Analysis (อบรม 28 พ.ค. 67)
Post by: kaidee20 on May 16, 2024, 04:24:10 PM
Customer Need Analysis                                                                                                                               วิทยากร: พท.ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 30 ปี 
ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการ  บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
เป็นที่ปรึกษาและวิทยากรรับเชิญให้แก่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันฝึกอบรมมากมาย 28 พฤษภาคม 256709.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมหลักการและเหตุผล           ความต้องการของลูกค้าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งที่พนักงานจะต้องทราบ เพื่อให้สามารถตอบสนองและให้บริการได้อย่างตรงจุดตรงประเด็น แต่ปัญหาที่พบคือ พนักงานส่วนใหญ่ไม่สามารถค้นหาความต้องการของลูกค้าได้ หรือ หาได้.....แต่ไม่รู้จะตอบสนองความต้องการนั้นได้อย่างไร         หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้พนักงาน ได้เรียนรู้เทคนิคในการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า และ ประเภทของลูกค้าได้  รวมถึงการบริหารจัดการลูกค้าได้อย่างถูกต้อง โดยผ่านการทำกิจกรรม Role Playและ การทำ Workshop เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านนี้ได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบหลักการและเทคนิคด้านการวิเคราะห์ Customer Need Analysis ได้อย่างมีประสิทธิภาพ2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กรหัวข้อการบรรยายและ Workshop1. เจาะลึกความต้องการของลูกค้าระดับภาพใหญ่(Macro)2. เปิดกรุ DNA ความต้องการของลูกค้าระดับบุคคล(Micro)3. แยกให้ออกระหว่างปัญหา และ ความต้องการของลูกค้า4. กิจกรรม ระดมสมองค้นหา ปัญหา และ ความต้องการลูกค้า5. การอ่านพฤติกรรมลูกค้า เพื่อนำมาใช้ในการวิเคราะห์ความต้องการ- ผ่านการพบตัว- ผ่านทางโทรศัพท์6. Role Play สุดยอดการอ่านพฤติกรรมลูกค้า (https://hipotraining.co.th/) เพื่อให้สนองความต้องการได้อย่างตรงประเด็น7. การวิเคราะห์ประเภทลูกค้าที่หลากหลาย8. กิจกรรม: การบริหารจัดการ ลูกค้าหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างความพอใจสูงสุด (พร้อมเทคนิคเพิ่มเติม)9. การวิเคราะห์ความต้องการด้วยการถามอย่างแยบยล10. เรียนรู้ ขั้นตอนการตัดสินใจ11. ปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตัดสินใจ และ ความพอใจของลูกค้า12. การตอบสนองความต้องการ- ภาษากาย ภาษาวาจา ภาษาใจ- ภาษาใจ13. กิจกรรม รวมมิตร พิชิตใจลูกค้า14. สรุป คำถามและคำตอบ ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัดรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Title: หลักสูตร Customer Need Analysis (อบรม 28 พ.ค. 67)
Post by: deam205 on May 17, 2024, 11:20:56 AM
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp
Title: หลักสูตร Customer Need Analysis (อบรม 28 พ.ค. 67)
Post by: Ailie662 on May 18, 2024, 06:06:46 AM
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp
Title: หลักสูตร Customer Need Analysis (อบรม 28 พ.ค. 67)
Post by: Panitsupa on May 19, 2024, 07:00:29 PM
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp
Title: หลักสูตร Customer Need Analysis (อบรม 28 พ.ค. 67)
Post by: Panitsupa on May 20, 2024, 06:22:33 AM
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

Tel. : 086-318-3152 
E-mail : hipotraining@gmail.com
Website : www.hipotraining.co.th
ID Line@ : @761mvknp